
Đây là tuyến đường dây cung cấp điện cho số lượng khách hàng lớn, đặc biệt là đang cung cấp điện cho 5 khu cách ly y tế tập trung liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh. Do đó, để hạn chế tối đa thời gian cắt điện xử lý sự cố, Công ty Điện lực Đồng Nai cũng đã điều động Đội sửa chữa điện nóng (hotline) hỗ trợ kịp thời.
Đại diện Điện lực Định Quán cho biết, để xử lý sự cố, từ 9 giờ 20 đến 11 giờ 05, ngày 27-8, Điện lực đã cắt điện để thu hồi trụ gãy.
Hơn 22,4 ngàn khách hàng thuộc khu vực các xã: Phú Cường, Phú Túc, Túc Trưng, La Ngà, Suối Nho (huyện Định Quán) và khách hàng khu vực ấp Dốc Mơ 1, xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất) đã bị mất điện.
Đội Hotline khẩn trương thực hiện khắc phục sự cố
Được biết, sau khi Điện lực Định Quán thu hồi xong trụ điện bị gãy và đóng điện lại cho khách hàng, Đội Hotline khẩn trương thực hiện trồng lại trụ mới. Dự kiến, tới 14 giờ cùng ngày sẽ hoàn tất công việc.