2/11/20

Kpop tuần qua: Chanyeol (EXO) bị đào loạt “phốt” sau scandal “ngủ lang”, Twice có màn comeback “flop” nhất trong sự nghiệp?

Bên cạnh đó, nhóm nhạc nữ mới nhà SM cũng liên tiếp bị bóc mẽ quá khứ nói xấu tiền bối, dùng chất cấm khi chưa đủ tuổi,... Ngoài ra, Black Pink lại vừa xá‌c lập thêm một thành tích đáng nể khác trong tuần vừa rồi.
Ảnh minh họa

Twice và màn comeback có thành tích ’khiêm tốn’ ở mọi mặt, từ nhạc số, doanh thu album tới Youtube

Đầu tuần vừa qua, 9 bông hồng nhà JYP đã chính thức ’thả xích’ album Eyes wide open và MV ca khúc chủ đề I can’t stop me. Được biết, đây là full album thứ 2 trong sự nghiệp của Twice, và là lần comeback thứ 2 của họ trong năm 2020 - gần 5 tháng sau More & more. Vẫn luôn được coi là nhóm nhạc nữ hàng đầu của Kpop, thế nhưng lần trở lại này của nhóm lại không gặt hái được thành tích quá xuấ‌t sắc, nếu không muốn nói là thụt lùi ở mọi mặt.

Twice vừa có màn trở lại với album ’Eyes wide open’ và MV ca khúc chủ đề ’I can’t stop me’.

Trước hết là trên ’mặt trận’ nhạc số - một trong những điểm mạnh của Twice mà khán giả dễ dàng nhìn thấy được qua nhiều năm hoạt động. I can’t stop me đã tụt hạng nhanh chóng và chỉ quẩn quanh top 30 trên Daily top 100 và 24Hits của MelOn, dù mới ra mắt vài ngày. Ngoài ra, lượng người nghe độ‌c nhất của ca khúc cũng chỉ đạt 202k ULs sau 24 giờ phát hành, một thành tích ’khiêm tốn’ tới đáng ngạc nhiên.

Thành tích của ’I can’t stop me’ thụt giảm chỉ vài ngày sau khi ra mắt.

Lượng người nghe độ‌c nhất trên MelOn của ca khúc cũng tụt nhanh chóng theo thời gian.

Đối với doanh thu album, sau 6 ngày phát hành Eyes wide open chỉ đạt 229,801 bản (Hanteo). Với con số này, rất khó để album bứt phá trong một ngày cuối cùng và vượt qua doanh thu tuần đầu của More & more (332,416 bản), chứ chưa nói tới chuyện đánh bại IZ*ONE hay Black Pink - hai nhóm nhạc đang nắm giữ 3 vị trí đầu trong top các album của nhóm nhạc nữ có doanh thu tuần đầu cao nhất Kpop.

Album mới của Twice chỉ bán được 229,801 bản sau 6 ngày lên kệ (số liệu: Hanteo).

Nhóm còn chưa thể phá kỉ lục của chính mình, chứ chưa nói tới việc vượt qua Black Pink và IZ*ONE.

Ở địa hạt Youtube, MV I can’t stop me đạt 18.9 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành, chưa vượt qua được sản phẩm gần nhất trước đó của nhóm - More & more (19.1 triệu lượt xem). Nhìn vào lượt xem 24 giờ đầu của các MV Twice phát hành, có thể thấy càng về sau các con số này càng có dấu hiệu yếu dần. Lượt xem này cũng khiến Twice tiếp tục bị bỏ khá xa bởi BTS và Black Pink - hai nhóm nhạc Kpop đang đứng đầu về mảng lượt xem.

Let's block ads! (Why?)

Related Posts: