Sau đó đến Samsung và Vivo trong khi Oppo bị đẩy xuống vị trí thứ 5.
ảnh minh họa
Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint đã phát hành báo cáo doanh số smartphone tại Ấn Độ trong ba tháng của quý 3/2018, cho thấy Xiaomi đã vượt mặt Samsung để dẫn đầu bảng. Cụ thể, Xiaomi dẫn đầu với 27% thị phần, tiếp theo là Samsung và Vivo với 23% và 10% tương ứng. Trong khi đó, OPPO bị đẩy xuống vị trí thứ 5 với 8% thị phần, nhường vị trí thứ 4 lại cho Micromax (một hãng nội địa Ấn Độ) với 9%.
Xiaomi có doanh số tăng 24% so với quý trước và 5% hàng năm. Sự tăng trưởng này được xem là một bước nhảy vọt của Xiaomi tại thị trường Ấn Độ. Karn Chauhan, nhà phân tích đến từ công ty nghiên cứu Counterpoint, cho biết số lượng người dùng smartphone ở Ấn Độ đã vượt quá 400 triệu chiếc, khiến cho nước này trở thành thị trường smartphone lớn thứ hai trên thế giới, sau Trung Quốc.
Samsung chịu lép vế hơn Xiaomi ở quý này nhưng Galaxy J6 và J8 đã giúp doanh số bán hàng của hãng tại Ấn Độ tăng trưởng tốt. Ngoài ra còn có sự giúp sức không nhỏ của Galaxy J2 Core chạy nền tảng Android Go.
Theo Gsmarena
Minh Huệ
TIN LIÊN QUANXiaomi ra mắt Black Shark Helo: smartphone đầu tiên có 10GB RAM, giá 460 USDSamsung sẽ tham gia làm smartphone chơi game?10 máy Android điểm AnTuTu cao nhất tháng 9: ROG Phone soán ngôi Black SharkXiaomi Black Shark 2 sẽ ra mắt chính thức ngày 23/10Mi MIX 3 mở khóa khuôn mặt rất nhanh nhưng trượt thủ công lại không ổn» Samsung mang thiết kế quá đỉnh vào smartphone Galaxy A8s, đẹp miễn chê
» Giá OnePlus 6T ở châu Âu bất ngờ được tiết lộ