1/10/18

The Nun trở thành tác phẩm ăn khách nhất thương hiệu The Conjuring

Bộ phim kinh dị "The Nun", tác phẩm thứ 5 thuộc vũ trụ "The Conjuring" - một trong những thương hiệu phim kinh dị thành công nhất thế kỷ 21, vừa thiết lập cột mốc doanh thu mới. Theo đó, bộ phim về ác quỷ Valak trở thành bộ phim ăn khách nhất của thương hiệu đình đám này.

The Nun vẫn còn có thể tiếp tục nâng doanh thu lên cao hơn nữa.
The Nun vẫn còn có thể tiếp tục nâng doanh thu lên cao hơn nữa.

Theo Screenrant, trong vòng chưa đầy 1 tháng công chiếu, tổng doanh thu toàn cầu của The Nun đến thời điểm hiện tại là 330 triệu USD. Doanh thu này đã vượt qua doanh thu 320 triệu USD của The Conjuring 2, bộ phim có doanh thu cao nhất của vũ trụ The Conjuring, được thiết lập vào mùa hè năm 2016.

Điều đáng nói, bộ phim thiết lập kỷ lục này chỉ với kinh phí 22 triệu USD, mang lãi gấp 15 lần cho hãng phim Warner Bros. Thành tích này vẫn còn có thể được nâng cao hơn nữa khi phim vẫn đang quá trình chiếu rạp.

Thành công của The Nun một phần là nhờ nội dung liên quan đến công giáo, thu hút được các khán giả nói tiếng Tây Ban Nha tại các quốc gia Mexico, Brazil và Tây Ban Nha. Doanh thu tại đây lần lượt là 21,5 triệu USD, 17 triệu USD và 10,5 triệu USD.

Đạt được thành công về mặt phòng vé nhưng giới phê bình lại không nghĩ vậy. Một số nhà phê bình đánh giá rằng The Nun là phim kinh dị kém nhất trong vũ trụ The Conjuring khi không đem lại được sự sợ hãi như 4 bộ phim trước từng làm.

Tuy nhiên, điều không thể phủ nhận là thương hiệu The Conjuring do đạo diễn James Wan xây dựng đang trở thành thương hiệu kinh dị đáng xem nhất của thế kỷ 21, hơn hẳn so với các đối thủ là InsiduousParanormal Activity.

Thương hiệu này sẽ tiếp tục được mở rộng trong các năm tới khi các dự án Annabelle 3Crooked Man đang được tiến hành.

» Phim gây sốt toàn châu Á bị ‘vượt mặt’, mất ngôi lượng rating cao nhất xứ Kim Chi
» Hậu duệ mặt trời tập 3và4: Song Luân, Khả Ngân diễn như buồn ngủ

Related Posts: