Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Vừa qua, các doanh nghiệp tại thành phố Hải Phòng đã tổ chức trên 150 lượt đưa hàng Việt Nam về các vùng nông thôn.
ảnh minh họa
Được biết, trong cuối năm 2017 và đầu 2018, thành phố đã tổ chức 33 hội chợ thương mại với số doanh nghiệp tham gia bình quân 80 doanh nghiệp/hội chợ. Với quy mô 100 gian hàng/hội chợ, thu hút khoảng 8.500 người/hội chợ đến tham quan, mua sắm với doanh thu bán hàng ước đạt 4 tỷ đồng/hội chợ.
Ngoài ra, trên địa bàn thành phố, các doanh nghiệp đã tổ chức được trên 150 lượt đưa hàng Việt Nam về các vùng nông thôn với tổng giá trị hàng hóa tiêu thụ đạt từ 80 đến 90 tỷ đồng.
Có thể nói, đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần ổn định việc làm, đời sống người dân tỉnh Hải Phòng nói riêng cũng như cả nước nói chung.
» PVCFC bổ nhiệm thêm một Phó Tổng giám đốc
» Số phận nào cho người dân và 2 nhà máy thép tại Đà Nẵng?