6/10/17

Quảng cáo tương tác mới ít làm phiền người dùng thiết bị di động

Với sự ra đời và bùng nổ của thế hệ điện thoại thông minh - smartphone, quảng cáo tương tác trên di động đã có những bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây với việc sử dụng đa dạng các hình thức tiếp cận đối tượng khách hàng.

Quảng cáo tương tác mới ít làm phiền người dùng thiết bị di động
ảnh minh họa

Mobile Marketing môi trường quảng cáo đang lớn dần

Theo kết quả từ "We are social", dân số Việt Nam hiện hơn 90 triệu người thì có đến 39,8 triệu người sử dụng internet (chiếm 44%), 28 triệu người sở hữu tài khoản mạng xã hội (khoảng 31%), 128,3 triệu thiết bị di động (tương đương 141%) và số người sử dụng tài khoản xã hội trên điện thoại là 24 triệu (chiếm 26%).

Rõ ràng, mobile đang là mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua cho các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của mình

Hiện nay, các hình thức "mobile marketing" là một xu hướng mới, thích nghi với sự thay đổi cách tiếp cận thông tin của người tiêu dùng, nhưng cũng còn nhiều bất cập vì thông tin quá nhiều và gây khó chịu cho người đọc.

Để khắc phục vấn đề này, vừa qua Innity Vietnam đã cho ra mắt hình thức quảng cáo hiển thị mới ít làm phiền người dùng khi lướt web hoặc đọc tin tức trên thiết bị di động.

Mobile Spin có thể xem là một định dạng quảng cáo đột phá của Innity, mang đến trải nghiệm mới và tạo sự tương tác nhiều hơn đối với người đọc. Đây là định dạng quảng cáo che phủ và có màn hình hiển thị có thể xoay và chạm.

Nhấp vào quảng cáo sẽ hiển thị một bộ thẻ với thông tin bổ sung về sản phẩm/thương hiệu và có thể được lồng ghép thêm video vào trong thông điệp của sản phẩm/thương hiệu. Thẻ có thể được vuốt từ trái sang phải và ngược lại và đóng bởi người dùng. Việc hiển thị sáng tạo và tương tác được cung cấp bởi các định dạng chắc chắn sẽ lôi kéo thu hút người dùng.

Định dạng Mobile Cards

Mobile Cards được sử dụng để cho phép người dùng tương tác với định dạng quảng cáo để trải nghiệm qua việc chạm và lướt qua các thẻ banner như một tấm thẻ bài giúp người dùng có thể lựa chọn xem các thông điệp của khách hàng hay thương hiệu với các mảng màu khác nhau cùng với quảng cáo video được lồng ghép trên banner.

Các sản phẩm trên được kỳ vọng sẽ mang đến một giải pháp toàn diện mới mẻ để hỗ trợ các nhãn hàng tại Việt Nam đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất             

Related Posts:

  • Dòng máy mirrorless của Canon ‘lột xác’ với EOS M5Sau 3 model không thực sự thành công, Canon quyết định cải tiến lớn về mặt thiết kế cho dòng EOS M với xu hướng hoài cổ hơn. ảnh minh họa EOS M5 được ra mắt toàn cầu vào tháng 9 vừa qua và đã sớm bắt đấu bán ra Việt Nam từ … Read More
  • Internet Day 2016: Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế InternetNgày 21.12, tại khách sạn Sheraton (số 1 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình Internet Day 2016 với chủ đề chính "Sự đóng góp của nội dung số cho nền kinh tế Internet". Internet Day là sự kiện thường niên do Hi… Read More
  • Pokémon Go có lợi cho sức khỏe?Trò chơi Pokémon Go được ca ngợi là phương pháp mang tính cách mạng nhằm thúc đẩy mọi người di chuyển, tay cầm điện thoại thông minh, cuốc bộ lùng bắt “quái thú” trên đường phố và trong các công viên. ảnh minh họa Nhưng Pok… Read More
  • Những thất bại công nghệ năm 2016Các tên tuổi lớn của làng công nghệ như Facebook, Apple, Samsung... đều được "điểm danh" trong những thất bại đáng chú ý của năm. Ảnh minh họa Galaxy Note 7 bị khai tử: Thất bại lớn và đáng tiếc nhất năm nay chính là việc G… Read More
  • Galaxy J7 Prime - điện thoại chụp selfie đẹp, đáng tiềnNằm trong tầm giá 6 triệu đồng, Galaxy J7 Prime là thiết bị đáng lựa chọn nhờ vào thiết kế kim loại cao cấp, camera chụp đẹp, hiệu năng ổn và đặc biệt là nguồn pin 3.300 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Galaxy J7 Prime dù… Read More