Mới đây, Sơn Tùng đã trở thành sao Việt đầu tiên lập được kỷ lục "khủng" mà chưa một nghệ sĩ nào sở hữu trước đó.
ảnh minh họa
Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên youtube. Đặc biệt, MV nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất do một trang web thống kê lại. Điều này đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác trên thế giới.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, kênh online chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt người theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng youtube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng danh giá này.
Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng youtube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc: “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra hoạt động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.
Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng và ê-kíp quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Việc giới thiệu bộ merchandise này cũng chính là hướng phát triển mới trong tương lai công ty riêng của Sơn Tùng. Bộ sản phẩm bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.
Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstick, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ merchandise. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, anh đã tạo nên dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp của mình.